இக்கட்டத்தின் அடிப்படை நோக்கமாவது பிழைகளற்ற தரத்தில் உயர்ந்த முறைமை யொன்றினை சேவை பெருநருக்கு வழங்குதலாகும். இங்கு சுயாதீன குழுவொன்றின் மூலம் முறைமையை முழுதாக பரிசோதனைக்கு உள்ளாக்குவதோடு முறைமைமயால் எதிர்பார்க்கப்படும். தேவையினை அவர் எதிர்பார்க்கும் வகையில் வழங்கப்படுகின்றதா என்பதை பரிசீலனை செய்யப்படும். அதே போல் நிரலில் உள்ள குறைபாடுகளையும் பரிசீலனை செய்யப்படும். முறைமை பரிசோதனை கட்டத்தில் முறைமையினை கீழ்வரும் பரிசோதனைகளுக்கு உற்படுத்தப்படும்.
அலகு பரீட்சித்தல் (Unit Testing)
ஒன்றிணைத்து பரீட்சித்தல் (Integrated Testing)
முறைமை பரீட்சித்தல் (System Testing)
முறைமை பரீட்சித்தல் (System Testing)
ஏற்புப் பரீட்சித்தல் (Acceptance Testing)
No comments:
Post a Comment